TỔNG HỢP CÁC KÊNH HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG CỦA VNPT | |||
---|---|---|---|
STT | ĐẦU SỐ | TỔNG ĐÀI | THÔNG TIN HỖ TRỢ |
1 | 18001091 | Tổng đài tư vấn giải đáp các Sản phẩm dịch vụ của mạng di động VinaPhone |
Nhánh 1, 2, 3, 5 hỗ trợ 24/7. Nhánh 4 phục vụ từ 7h00 - 21h00 hàng ngày (bao gồm cả ngày Lễ Tết)
- Nhánh 1: Tra cứu thông tin cá nhân (theo phương thức khách hàng tự tra cứu) - Nhánh 2: Tra cứu thông tin các chương trình khuyến mại và CSKH (theo phương thức khách hàng tự tra cứu) - Nhánh 3: Giải đáp thông tin về sản phẩm dịch vụ của VinaPhone (theo phương thức nhân công, có điện thoại viên tiếp nhận) - Nhánh 4: Kiểm tra và cập nhật thông tin thuê bao (theo phương thức khách hàng tự kiểm tra và cập nhật) - Nhánh VIP: Giải đáp toàn bộ thắc mắc của khách hàng VIP, cuộc gọi được định tuyến trực tiếp đến điện thoại viên mà không cần bấm chọn nhánh |
2 | 18001260 | Tổng đài tư vấn giải đáp các Sản phẩm dịch vụ công nghệ thông tin và số hóa |
Hỗ trợ 24/7 (bao gồm cả ngày Lễ Tết)
- Nhánh 1: Tư vấn giải đáp về các dịch vụ doanh nghiệp, giáo dục, chính phủ số, y tế, chăm sóc sức khỏe, thành phố thông minh, du lịch thông minh và các giải pháp phần mềm khác. - Nhánh 2: Tư vấn giải đáp các dịch vụ điện toán đám mây, trung tâm dữ liệu, SMS Brandname và nhóm dịch vụ 1800/1900 - Nhánh 3: Tư vấn giải đáp các dịch vụ truyền dẫn, internet trực tiếp, thoại doanh nghiệp và nhóm dịch vụ truyền hình - Nhánh 4: Tiếp nhận, hỗ trợ kỹ thuật và xử lý sự cố |
3 | 18001166 | Tổng đài tư vấn giải đáp các Sản phẩm dịch vụ Internet, My TV, Điện thoại cố định |
Nhánh 1 hỗ trợ 24/7. Nhánh 2 và 3 hỗ trợ từ 7h00-21h00 (bao gồm cả ngày Lễ Tết)
- Nhánh 1: Tiếp nhận báo hỏng và yêu cầu sửa chữa - Nhánh 2: Tư vấn chính sách sản phẩm, đăng ký lắp đặt - Nhánh 3: Phản ánh chất lượng dịch vụ, tiếp nhận yêu cầu khiếu nại |
4 | Số điện thoại gọi ra của VNPT | Số điện thoại gọi ra của VNPT |
- 0888001091: Số gọi ra hỗ trợ thuê bao di động
- 0888000666: Số gọi ra hỗ trợ thuê bao Internet, MyTV và Điện thoại cố định - 0918001260: Số gọi ra hỗ trợ thuê bao dịch vụ Công nghệ thông tin - 0911001091: Số gọi ra để tư vấn gói cước, dịch vụ |
5 | Hỗ trợ khách hàng qua các kênh Online | Hỗ trợ khách hàng trực tuyến qua trang App / Website / Group / Fanpage của VNPT |
- Email: cskh@vnpt.vn. Thời gian phản hồi email từ 7h00–17h00 hàng ngày
- Fanpage Facebook: VNPT - VinaPhone - App: My VNPT /VNPT Pay/ VNPT Plus - Website: + https://www.vnpt.com.vn + https://www.vinaphone.com.vn + https://vinaphoneplus.com.vn + https://vnptpay.vn + https://mytv.com.vn + https://shop.vnpt.vn + https://my.vnpt.com.vn + https://onesme.vn - Zalo: VNPT Vinaphone - Instagram: Vnptvinaphone.official - Telegram: TongDaiHoTroVnpt_bot - Skype: Tổng đài VNPT - Group Hỗ trợ Facebook: VNPT Hỗ trợ khách hàng Online - Thời gian hỗ trợ + Thời gian làm việc của Trợ lý ảo AMI: 24/7 + Thời gian làm việc của nhân viên hỗ trợ khách hàng online: 7h00-23h00 hàng ngày + Các yêu cầu của khách hàng chuyển đến từ sau 23h00 đến 07h00 hàng ngày sẽ được hỗ trợ trước 10h00 ngày kế tiếp. |
6 | +84912481111 | Tổng đài hỗ trợ Chuyển vùng quốc tế | Tư vấn, hỗ trợ dịch vụ Chuyển vùng quốc tế (roaming) (Miễn phí trong nước và quốc tế) |
Đầu mối liên lạc: Tổng công ty Hạ tầng mạng (VNPT Net).
E-mail: vnptnet@vnpt.vn.
Điện thoại: 0817.00.76.76
Bộ phận xử lý: Ban Khai thác mạng - Chi nhánh Tông công ty Hạ tầng mạng.
Địa chỉ trụ sở: số 30 Phạm Hùng, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, TP.Hà Nội
- Gọi không giới hạn tất cả các cuộc gọi cố định VNPT (thời lượng mỗi cuộc gọi dưới 10 phút).
Gói cước MyTV Fix Chuẩn dành riêng cho khách hàng đang sử dụng đường truyền Internet VNPT.
Hệ thống Quản lý văn bản và điều hành VNPT iOffice cung cấp các chức năng điều hành, quản lý và cộng tác được tích hợp trong cùng một hệ thống trên giao diện Website. Ngoài các tính năng Văn phòng điện tử, Hệ thống tạo ra môi trường tương tác đa chiều như một Mạng xã hội nội bộ, hỗ trợ người dùng có thể chia sẻ thông tin, trao đổi và phản hồi dễ dàng, nhờ đó các vấn đề được xử lý nhanh chóng, minh bạch và hiệu quả.
VNPT HIS là giải pháp CNTT tổng thể ứng dụng trong Y tế trên cơ sở phần mềm Quản lý Bệnh viện VNPT (VNPT HIS). Hệ thống này là hệ thống thông tin quản lý bệnh viện tổng hợp bao gồm các chức năng chính sau:
Gửi thông tin
VinaPhone Plus
DownloadỨng dụng chăm sóc khách hàng của VinaPhone, cung cấp hàng ngàn ưu đãi cho khách hàng.
My VNPT
DownloadỨng dụng tra cứu toàn bộ thông tin thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ… của VNPT.
VNPT Money
DownloadVNPT Money chuyển tiền miễn phí thanh toán mọi lúc. Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn