Cuộc gọi thương hiệu Voice Brandname

Lợi ích
1.1 Đối với doanh nghiệp
- Tăng tỷ lệ bắt máy và cơ hội giao tiếp với khách hàng
- Tăng mức độ tin cậy của khách hàng với doanh nghiệp
- Quảng bá thương hiệu nhanh chóng tới khách hàng mới
- Nâng cao tính chuyên nghiệp trong dịch vụ bán hàng, hỗ trợ và chăm sóc khách hàng
- Nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ ngay từ những tương tác đầu tiên
- Tiết kiệm chi phí khi không phải chọn đầu số quá đẹp
1.2 Đối với khách hàng
- Nhận được những thông tin hữu ích và cần thiết vào những thời điểm thích hợp
- Tiếp cận với kênh truyền thông chính thống của doanh nghiệp
- Biết được mục đích cuộc gọi, chủ động từ chối hoặc chấp nhận cuộc gọi
- Giảm thiểu nguy cơ tiếp nhận các cuộc gọi không mong muốn (spam, lừa đảo, khai thác thông tin…)